Translate

25 ก.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 27

         สวัสดีครับผม ไม่เจอกันอาทิตย์นึง พอดีผมมีธุระต้องไป กทม แล้วก็ยุ่งๆเหนื่อยๆนิดหน่อย ไม่ได้เทรด และไม่ได้อัพบล้อคเลย คิดถึงเพื่อนๆเหมือนกันครับ เทรดเป็นไงกันบ้าง อาทิตย์ที่แล้วเทรดไม่ยากเท่าไรนิครับ น่าจะได้กำไรกันนิดหน่อยนะครับ ก็สู้ๆแล้วกันครับ
-วีคนี้ ผมก็กลับมาเทรดได้แระ เดี่ยวมาดูกันว่าจะเป็นไง
-ช่วงนี้ เงิน กลับ ทอง รู้สึกจะเริ่มไซเวย์ไม่รู้ว่าพักฐานรึเปล่านะ
-ได้หนังสือใหม่มา 1 เล่ม เกี่ยวกับ ประวัติศาสตร์การเงิน ตั้งแต่ยุคโบราณมาจนปัจจุับัน อ่านแล้วเข้าใจโลกการเงินมากขึ้นเยอะเลยครับ ทำให้เข้าใจปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับค่าเงินเลย ว่าเงินจะอ่อนจะแข็ง มีอะไรเกี่ยวข้องบ้าง ลองไปหาซื้อมาอ่านกันดูนะครับ ชื่อ ความรุ่งเรืองของเิงินตรา เขียนโดย Niall Ferguson ดีมากๆ
-วันนี้ผมก็เดินทางทั้งวันเลยครับ ขอตัวพักผ่อนก่อนแล้วกันนะครับผม ฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น