Translate

1 ส.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 34

         สวัสดีครับเพือนๆ มาเจอกันอีกแล้ว วันนี้หวยออกด้วย ได้หรือเสียกันครับเนี่ยยยย
- วันนี้ ก็มีสัญญาณ buy EU ตั้งแต่เช้า ผมก็เปิดตามระบบ แล้วก็ว่าง ก็เลยนั่งดูกราฟทั้งวัน เล่นเน็ตไปด้วย ปรากฏว่า มันไปได้ประมาณ 50 pip ผมก็ไม่ได้ปิด เพราะคิดว่ามันน่าจะไปต่อได้ แต่แล้วก็ถอยหลังมา จนมาชน เทลลิ่งสตอป ที่จุดที่เปิดออเดอร์ ก็เลย เจ๊ากันไป
- แล้วก็ตั้งออเดอร์เซลไป ออกไปกินข้าวกลับมา มันก็เปิดออเดอร์ให้แล้ว ก็มาปิดราวๆ 4 ทุ่มกว่า ไม่รู้ว่าลากยาวเส้นเดียวได้ยังไง เพราะอะไร แต่ก็ช่าง ผมทำตามระบบแล้วผมได้กำไรก็พอ อิอิ ก็ออเดอร์นี้ ปิด ที่ TP2 ก็ +102 pip ก็ถือว่า โอเคครับ
- เคลียร์อุปกรณ์ร้านนม เรียบร้อย ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับ รู้สึกเพลียๆ ฝันดีครับ บายย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น