Translate

12 ส.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 43

    - ว้าวววว มีคนวิวเกินพันแล้วบล้อคผม ก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามนะครับ ก็ขอให้ติดตามเรื่อยๆไปนะจ้ะ ผมเป็นคนเพื่อนน้อย เหอๆๆ แบบว่ายิ่งมาทางนี้ สายเก็งกำไร แต่เล่นไทม์เฟรมใหญ่ ยิ่งไม่ค่อยเข้าพวกใหญ่เลย เหอๆๆ
    - วันนี้ ผมหยุดพักนะครับไม่ได้เทรด ก็เดี่ยวมาสรุปผลกันดีกว่า ผลงานแย่มากทีเดียวสำหรับวีคนี้ รู้ตัวเลยว่า เทรดสะเปะสะปะมาก เปิดไป 11 ออเดอร์ ทำไปได้ แหกกฏเละเทะ +3 ออเดอร์ -8 ออเดอร์ ได้ 219 pip เสีย 308 pip =-89 pip นี่แหระผลของการทำเป็นเก่งแหกกฏของตัวเอง
   - วีคหน้าจะไม่ทำแบบนี้แล้ว เหอๆๆ อุตส่าห์ทำผลงานดีมาตลอดสองสามเดือน เสียเลย เพื่อนๆที่มีระบบของตัวเองแล้ว อย่าแหกกฏแบบผมนะครับ ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็ตามทำตามระบบน่ะดีที่สุดแล้ว
   - ช่วงนี้ร้านนมที่แฟนทำ ก็เปิดให้บริการแล้ว ถ้ามีใครอยู่แถวๆ จ.มหาสารคาม มาแวะทานแวะชิม แล้วคุยกันเรื่องการเทรด ก็ยินดีต้อนรับครับผม
   - วันนี้วันแม่ บอกรักแม่กันรึยังครับ ผมเรียบร้อยแล้ว งั้นขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม บายๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ ผมแอบติดตามอ่านมาหลายวันแล้ว(แอบแกะระบบของคุณ KennE ด้วย 555+) เอาใจช่วยครับ ขอให้ทำตามระบบได้ 100% จะได้ไม่เหนื่อย ส่วนผม ยังหาระบบที่เข้ากะชีวิตตัวเองไม่ได้เลย เหอๆๆ

    ตอบลบ