Translate

2 ส.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 35

         สวัสดีครับ มาเจอกันอีกเช่นเคย
- วันนี้ ตลาดค่อนข้างเงียบๆนะครับ ไม่ค่อยวิ่ง คงหมดแรงแหระครับ วันก่อนวิ่งซะ
- วันนี้ ผมเลยเทรดเล่นๆ ดู ก็ปรากฏว่า +14 pip เป็นการถอยหลังมาจาก +50 pip น่ะครับ แล้วผมไม่ได้ปิด T_T เพราะผมตั้ง TP ที่ไกลกว่านั้น แต่ก็ไม่เป็นรัยครับ ปิดบวกก็ดีกว่าลบ
- วันนี้เืพื่อนแฟนมานั่งปรับทุกข์ เรื่องงาน เลยจับกินนมซะเลย อิอิ ก็มีแต่คำชมนะว่าอร่อยดี
- เย็นๆ ไม่ค่อยมีรัยครับ ออกไปทานหมูย่างเกาหลี ชื่อร้าน ท่าเสด็จ ร้านนี้อร่อยดีครับ
- ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม บายฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น