Translate

13 ส.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 44

    - สวัสดีครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะครับ Mr.green และก็ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆด้วยครับ แ้ม้ว่าจะพยายามแกะระบบผมก็เหอะ ^^ จริงๆ ถามก็ได้ครับ ผมยินดีตอบ ระบบผม มีชื่อว่า 4Hboxbreakout ก็ตามชื่อเลยครับ เป็นระบบเบรคเอ้า ก็หมายความ ระบบจะมี กล่องอยู่กล่องนึง ซึ่งถ้าราคาทะลุกล่องนี้ไปได้ ก็จะขึ้นสัญญาณ ซื้อขายให้ เมื่อเรารู้จุด entry และจุด sl ทีนี้ เราก็จัดการได้ง่ายขึ้น ทำให้ ใช้ mm ได้ด้วย และก็มีจุด tp ด้วยระบบนี้ สัญญาณหลอกมีมั้ย มีครับ แม้จะไทม์เฟรมใหญ่ก็เถอะ แต่ถือว่าน้อยครับ ก็ลองๆแกะต่อดูนะครับ บอกใบ้ให้ขนาดนี้แล้ว ^^ ผมจะเปิดเผยระบบจริงๆ ก็ต่อเมื่อผ่านปีนี้ไปน่ะครับ
     - วันนี้ เดินทางทั้งวันเลยครับ ไป อุดร หนองคาย ขอนแก่น ไปเที่ยวน่ะครับผมกับครอบครัวแฟน ได้มีโอกาสไป สำรวจถ้ำพญานาคมา ก็ทุลักทุเลนิดหน่อยครับ แต่ก็ถือว่าได้ประสบการณ์ทีดีครับ ได้รู้เห็นอะไรนอกเหนือจากความรู้ในหัวเรา ก็ถือว่าเปิดโลกดีครับ โลกนี้มีอะไรเยอะแยะมากมายจริงๆ ที่เรายังไม่รู้
     - กลับมาทันดูบอล ได้เชียร์ทีมรักครึ่งหลัง ก็ผลงานไม่ค่อยดีครับ เหอๆๆ เอาล่ะวันนี้ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม

2 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีตอนดึกๆครับ รู้สึกเหมือนโดนว่ายังไงไม่รู้แฮะ^^ ที่จริงผมก็ไม่ได้แกะอะไรมากมายหรอกครับ แค่ดูไว้เป็นแนวทางอ่าครับ ว่าคนที่เทรดตามระบบเค้าเทรดกันยังไง เพราะผมก็ไม่ได้ตามหา holy grail อะไรอย่างนั้นหรอกครับ แต่ปัญหาจริงๆของผมคือไม่มีเวลาจะเทรด จะดูกราฟต่างหาก 555+(ผมยังเรียนอยู่นะครับ) ตอนนี้ก็เลยหาอ่านไปเรื่อยอะครับ^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ได้ว่าอะไรครับ แซวเล่นเฉยๆ อิอิ ดีครับแวะมาทักทายพูดคุยกัน ผมก็ยินดีรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะ ครับ จะได้เอาไปปรับใช้ ดีกว่าพิมพ์อยู่คนเดียว เหอๆๆๆ

    ตอบลบ