Translate

6 ส.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 39

         สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ก็วันเสาร์แ้ล้ว มาสรุปผลงานสำหรับวีคนี้กันเลยดีกว่าครับผม
-วีคนี้ ผมเทรด 4 ครั้ง ปิดบวกได้ทั้งหมด 4 ออเดอร์นะครับผม รวม +170 pip ก็ถือว่า ดีพอสมควรครับ
- อาจจะพลาดช่วงปลายสัปดาห์ ช่วงที่ตลาดทั่วโลกพากันดิ่ง เพราะว่า ราคาย้อนกลับมาชน เทลลิ่งสตอป ก่อน แต่ก็ไม่เป็นรัยครับ ตลาดมีให้เทรดทุกวีค
- วันนี้ ก็ไปซื้อ ทีวี 32" มาใหม่ ยี่ห้อ samsung ครับ ภาพก็สวยดีครับ ต่อไปบ้านก็ไม่เงียบแระ ^^
- งั้นผมขอตัวก่อนนะครับผม บายฝันดีครับเพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น