Translate

5 ส.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 38

         สวัสดีครับ มาอัพเดตกันหน่อย วันนี้ตลาดผันผวนเหมือนเดิม แต่จากจุดเข้าเมื่อวานที่ผมโดน เทลลิ่งสตอป มันก็ไหลลงไป กว่า สองร้อยจุด เหอๆๆ ตกรถแล้วเรา ไม่เป็นรัยครับ ตลาดมีให้เทรดทุกวัน
- วันนี้ผมไม่ได้เทรดนะครับ มีธุระหลายอย่างเลยเดี่ยวพรุ่งนี้มาสรุปผลงาน วีคนี้กัน
- ผมต้องพัฒนาการใช้ เทลลิ่งสตอปให้มันเนียนกว่านี้ เพื่อผลงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม 
- วันนี้ร้านนม เปิดวันแรก ก็ขายได้ ไม่กี่แก้ว เหอๆๆ ยังใหม่อยู่ อะไรๆก็ยังไม่เรียบร้อย ก็ค่อยๆปรับกันไป สู้ๆ
- ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม บายฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น