Translate

5 ก.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 141 (ความอดทน)


    ทำงานมาได้สามวันแระ เหลือเวลาทำงานอีก 7 วันและจะได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดซะที กลายเป็นว่าผมไม่ค่อยจะอยากอยู่ กทม ซักเท่าไรแระ รถติดคนเยอะ นู่นนี่นั่น ชอบบรรยากาศ สบายๆแบบ ตจว มากกว่า 555555

     สัญญาณจากระบบเทรดเมื่อวานนี้ สัญญาณแรกเป็นสัญญาณหลอกเพราะยังไม่จบแท่งเทียน แต่ผมเพนดิ้งไว้ ระบบก็เลยเปิดออเดอร์และตามคาดก็ชน SL ไป เมื่อวานนี้ถือว่า วิ่งรุนแรงเหมือนกันจากจุดที่เข้าซื้อทีดี ยังลากไปชน SL ได้ และเพราะผมเน้นทำตามระบบ ถึงแม้จะไม่อยากเปิดเซล แต่ระบบมีสัญญาณก็ต้องเปิด ถึงแม้ว่าวันนี้ ก็อาจจะชน SL อีก เพราะเป็นเทรนขึ้น ควรจะเน้นแต่บายไม่ควรชอทเลย

    ถ้าเป็นไปตามที่วิเคราะห์ พรุ่งนี้คงได้เปิดบายอีกรอบ และไม้นี้คงทำกำไรที่เสียไปคืนมาได้หมด ยังไงก็ต้องทำตามระบบไปก่อน เพื่อต่อสู้กับอารมณ์ โลภ กลัว กำไรดีใจ ขาดทุนเศร้าๆซึม ต้องต่อสู้ไปจนกว่าจะชนะ เมื่อนั้นจะเทรดตามระบบโดยใช้สัญชาติญาณประกอบด้วยได้ 

     เพราะทดสอบมาด้วยตัวเองแล้วว่า ระบบเทรดนี้มีกำไร แถมยังทำให้ผมมีเวลาไม่ต้องมาเฝ้าจอกราฟทั้งวัน เพราะฉะนั้นผมจะใช้มันจนกว่าจะประสบผลสำเร็จ ผมเชื่อว่าผมทำได้ สู้ไปด้วยกันนะครับ สู้ๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น