Translate

22 ก.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 146

     เป็นไงกันบ้างครับเพื่อนๆเหล่าเทรดเดอร์ หวังว่าคงสบายดีและมีกำไรกันถ้วนหน้า พักนี้ผมก็ว่างๆเนื่องจากไม่มีสัญญาณเทรด และก็อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการไข้หวัดด้วย วันๆก็เลยไม่ได้ทำรัยมาก ก็อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ฟังธรรมมะ ไปเรื่อยๆ 

     นึกถึงเวลาที่ผ่านมาปีกว่า ก็ไม่น่าเชื่อว่าเราจะก้าวมาได้ไกลขนาดนี้ จากการเริ่มต้นแบบไม่รู้อะไรเลย ตอนนี้ก็เหมือน เด็กที่เพิ่งหัดเดิน ก่อนหน้านี้ก็แค่ คลานเป็น ต่อจากนี้ ต้องหัดเดิน อาจจะมีล้มบ้าง แต่ก็คงลุกขึ้นเดินต่อ แต่คงไม่กลับไปคลานอีก เพราะเริ่มเดินเป็นแล้ว แม้เส้นทางจะอีกยาวไกล กว่าจะถึงเป้าหมายที่ผมวางไว้ คงใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ปี ต่อจากนี้ 

     ต่อจากนี้ ผมจะตั้งใจทำงานเทรดให้ดีที่สุด แต่ผลจะเป็นยังไง ผมก็จะแฮปปี้กับมัน เพราะผมรัก ผมชอบที่จะทำมัน คิดดูแล้วก็ไม่เสียดายเลย ที่ใช้เวลาไปปีกว่า แถมยังต้องจ่ายค่าเรียนรู้อีกมากมาย แต่ก็ยังมีกำลังใจที่จะทำต่อไป สู้ต่อไป เพื่อครอบครัว ^_____________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น