Translate

18 ก.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 144 (หยุดพัก)

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ไม่ได้อัพบล้อคหลายวันเลย ติดธุระเรื่องงานที่กทม บวกกับไม่สะดวกเรื่องเน็ต ตอนนี้ก็กลับมาบ้านที่ ตจว แล้วครับ ต่อจากนี้คงอัพได้ทุกวัน เป็นไงกันบ้าง 

     ช่วงนี้ตลาดมีเทรนขึ้นชัดเจน เทรดง่ายนะครับ เดือนที่แล้วกับเดือนนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะเทคโปรฟิทกันพอประมาณนะครับ อย่าโลภนะครับเทรดไปตามระบบ หรือตามที่วิเคราะห์ กำไรจะมากจะน้อย ก็คือกำไรนะคร้าบบบบบ ^ ^

     ช่วงนี้ระบบผมคงไม่มีสัญญาณให้เทรดแล้ว คงได้เทรดเดือนหน้า แต่ก็ดีครับ ถือว่าได้พักไป เพราะหลังจากไปกทม ต้องเดินทางไปนู่นไปนี่ กลับมารู้สึกจะพกเอา ความไม่สบายกลับมาด้วย เหอๆๆ ช่่วงนี้ก็เลยต้องขอพักให้หายดี แต่ผมก็ยังคงติดตามตลาดอยู่เรื่อยๆแหระครับ ก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้วนิ อิอิ 

     จะว่าไป สังคมของเทรดเดอร์ในไทย ค่อนข้างจะแคบนะครับ เป็นอาชีพที่อธิบายกับคนอื่นได้ยากจริงๆ ว่าเราทำอะไร ผมก็เลยทำเงียบๆของผมไป ไม่สนใจว่าใครจะมองยังไง ยังไงผมก็ไม่ได้ทำอาชีพไม่ดี ผมก็จะทำมันต่อไปแหระ ถึงจะไม่รวยล้นฟ้า ไม่โด่งดัง แต่ก็ช่างมัน ผมไม่สน ผมรู้แค่ว่า ผมหาเลี้ยงครอบครัวได้ผมก็พอใจแระ ^____________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น