Translate

30 ก.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 149 (ปลูกเหตุย่อมได้ผล)


    สวัสดีครับผม สิ้นเดือนแล้วเป็นไงกันบ้าง หวังว่าเพื่อนๆคงมีกำไรกันถ้วนหน้านะครับผม เดือนหน้าก็ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่ก็เทรดตามระบบไปแล้วกันนะครับผม

     ช่วงนี้ ดูเหมือนว่าจะต้องคิดเรื่องทำธุรกิจจริงๆ เพราะผู้ใหญ่หลายๆคนหลายๆฝ่าย อยากให้ทำเหลือเกิน เฮ้อ ผมทุ่มเทสมองไปกับการเทรด มาเกือบสองปีเต็ม บอกตรงๆ จะให้ทำอย่างอื่นผมเลยคิดไม่ออก สมองตื้อๆ 555555

     การเทรดก็น่าจะอยู่ตัว ทำกำไรในระดับเฉลี่ย 20% ต่อเดือน แต่ด้วยขนาดพอร์ตที่ยังถือว่าเล็ก ก็ทำให้รายได้ ยังไม่มากพอที่จะ ให้ภรรยาออกจากงานได้ ก็ต้องค่อยๆ ก่อร่างสร้างพอร์ตกันต่อไป การสร้างพอร์ตนี่ เหมือนการปลูกต้นไม้ ไว้รอกินผลไม้เลยนะครับ ช่วงแรกๆ ต้นยังไม่โต ผลก็ไม่เยอะ แต่พอต้นเติบใหญ่จนเต็มวัย ผลที่ได้ก็ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ผมคงต้้องอดทนและทำต่อไป เพื่อความสุขสบายของครอบครัว สู้ๆๆๆ

     เตรียมตัวเดือนหน้า หน้าจะมีสัญญาณให้เทรดได้ช่วงต้นเดือน มาดูักันว่าเดือนหน้า ตลาดจะยากหรือง่าย ^_________^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น