Translate

10 ต.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 154 (ฺBad News)


     สวัสดีครับเพื่อนๆเหล่าเทรดเดอร์ (เอจะยังมีใครตามอ่านมั้ยน้อ เหอๆๆ) วีคที่ผ่านมา กราฟปรับตัวลงมาตลอด ออเดอร์บายของผม เมื่อวานก็กลับมาชน SL ที่ BE ก็เลย ไม่ได้กำไร อิอิ ไม่เป็นรัยครับ ระบบผมก็แบบนี้แหระ ตอนนี้กำลังจะให้สัญญาณเซล หวังว่า จะไม่โดนสับขาหลอก เหอๆๆ

     ช่วงนี้ รู้สึกว่า จะเริ่มมีข่าวไม่ดีออกมา สงสัยว่า เดือนนี้ พวกขาใหญ่คงเล่นชอทกันเป็นหลัก หลังจากที่เก็บบายไปจนอิ่มแปล้ ก็เลยชอทแล้วก็ปล่อยข่าวแย่ๆออกมากดดันตลาด ผมคิดว่างั้นนะ 55555

     ผมไม่สนใจผมก็แค่เทรดตามระบบไป จะข่าวดีข่าวร้าย ถ้าเข้าทางเข้าระบบผม ก็กำไรทั้งนั้น อิอิ ยังไงผมก็ขอเป็นรายย่อย ที่อยู่เงียบๆเทรดตามระบบไปเรื่อยๆนี่แหระ หวังว่าเพื่อนๆจะเทรดมีกำไรกันถ้วนหน้านะคร้าบบบ สู้ๆๆ 

     ช่วงนี้เพิ่มเวลาปฏิบัติกรรมฐาน จาก เดินจงกลมอย่างเดียว 1 ชม มาเป็น เดิน 1 ชม นั่งสมาธิอีก 1 ชม ยอมรับครับว่า เจอเวทนาอย่างหนักเลย ตอนเดินก็โอเค ปวดเมื่อยนิดหน่อย แต่ตอนนั่ง นี่ ปวดเหมือนขามันบิดเข้าหากัน แล้วก็จะหักเป็นสองท่อน ปวดมากครับ แต่ก็จะอดทนทำต่อไป ไม่หวั่นหรอกเรื่องแค่นี้ 

     ขอให้เพื่อนๆ หัดนั่งสมาธิ เดินจงกลมบ้างนะครับ มันช่วยเรื่องเทรดได้เยอะเลย ไม่เชื่อลองดู อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น