Translate

12 ต.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 155 (โดนหลอก)


      สวัสดีครับ แหมวีคนี้ เล่นสับขาหลอกแบบนี้ ก็ติดลบซิครับ อิอิ พอดี มีสัญญาณเซล ถึงแม้จะไม่ค่อยอยากเซลแต่ก็ต้องเปิด และแล้วก็เป็นสัญญาณหลอก ซึ่งนานๆจะเจอที ก็เลยติดลบไป ตอนนี้ก็กลับมามีสัญญาณบายต่อ ก็ต้องดูกันว่า กราฟจะเอายังไง จะหลอกอีกไหม ลบนิดหน่อย ไม่เป็นรัย 55555

      ก็แหม เทรดง่ายๆมาตั้งสองสามเดือน เก็บกำไรไปเกือบครึ่ง มาลบนิดหน่อยจะเป็นรัยไป ทำตามระบบไปนัน่แหระ ผมบอกแล้ว ผมไม่รู้หรอกว่าตลาดจะวิ่งไปยังไง เหอๆๆๆ ผมแค่ทำตามระบบเทรดไปก็พอ วินบ้าง ลอสบ้าง แต่โดยรวม บวกมากกว่าลบ ก็โอเคแระ 

      เดือนนี้เหลือเวลาอีกสองวีคกว่าๆ ต้องติดตามกันต่อไปว่าเดือนนี้ จะกลับมาบวกเกิน 10% ได้รึไม่ สู้ๆ

      เงินมันก็เป็นแค่ ปัจจัยจริงๆนะครับ และมันก็ไม่เที่ยง เพราะมันเข้าๆออกๆกระเป๋าเราอยู่ตลอดเวลา แต่คนเรากลับยึดมั่นถือมั่นกลับ เจ้า "เงิน" นี้แบบว่า ขาดมันแล้วจะตาย ชีวิตจะอยู่ไม่ได้ เหอๆๆ คนเราคิดไปเองทั้งนั้น ที่ขาดแล้วจะตาย คือ "ลมหายใจ" ตะหาก จริงมั้ยครับ

   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น