Translate

31 ต.ค. 2555

บันไดขั้นที่ 161 (สรุปผลงานเดือน ต.ค. 55)

   
  สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้วันสุดท้ายของเดือนตุลา เมื่อเช้าใครได้ไปตักบาตรเทโว มาบ้างเอ่ย ยกมือขึ้น สำหรับผมเหรอครับ ไม่ได้ไป 55555555 เพราะกว่าจะหลับก็ เกือบๆ ตีสาม ครับ เกือบ ตีสาม เพราะเมื่อวาน เด็กแถวนี้ จุดประทัดกันเสียงสนั่นหวั่นไหว นอนไม่ได้เลยครับ  ก็เลยตื่นสายเลย อิอิ

      เอาล่ะครับครับ มาสรุปผลการเทรดประจำเดือน ตุลา 55 กันดีกว่าครับ 

      ผลงานเดือนนี้ เทรด 4 ครั้ง มีโอกาสทำำกำไร 2 ครั้ง แต่เพราะความผิดพลาดส่วนตัว ทำให้ สองครั้งนั้น กลับมาเจ้าที่BE ทั้ง 2  ครั้ง และ ก็ มี อีกหนึ่งครั้งที่เป็นสัญญาณหลอก ทำให้เสีย SL ไป ส่วนอีกครั้งนึง จริงๆ จะไม่นับก็ได้ เพราะเป็นการส่งคำสั่งผิดเฉยๆ พอดีจะเพนดิ้ง แต่ดันไปกดส่งออเดอร์ทันที ทำให้ผม รีบปิด ติดลบไปแค่ไม่กี่ปิ้ป 

      เท่ากับ เดือนนี้  Trade 4 BE 2 Loss 2 ครั้ง เสีย 98 PIP Max DD 16% ครับ เหอๆๆ สถิติดีมากๆ T___________T 

      แต่ตามระบบมีจังหวะให้ทำกำไร ได้ถึง 2เท่า ของความเสี่ยง ตรงนี้ที่ผมพลาด ก็เลยไม่สามารถ cover loss คืนมาได้ ต้องยอมรับผลขาดทุนไป มีข้อดีในข้อเสียคือ ผมได้เห็นชัดแล้วว่า การใช้ MM ที่ดีนั้น มีประโยชน์มากครับ เพราะจะช่วยให้เราอยู่ในตลาดได้นานขึ้น และมีโอกาส เรียนรู้และอาจจะทำกำไรได้ดีขึ้น และผมต้องฝึกฝนเรื่อง จิตวิทยาการลงทุนให้มากขึ้นครับ ก็คงใช้การฝึกสมาธิ เดินจงกลม ช่วยในการ ฝึกจิตฝึกใจ ให้เข้มแข็งและมั่นคงมากขึ้นครับ สู้กันต่อไปครับเหล่าเทรดเดอร์ สู้ๆๆๆ 
   
ปอ ลอ. รูปภาพให้กำลังใจน่ารักๆ จาก Google นะฮ้าบบบบบบ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น