Translate

4 พ.ย. 2555

บันไดขั้นที่ 162 (เริ่มต้นเดือน)


  สวัสดีครับ ต้นเดือนแระ เป็นไงกันบ้างครับ ศุกร์ที่ผ่านมาคงเก็บกำไรกันไปเยอะล่ะซิทุกคน ก็ขอให้ บวกกันเยอะๆนะครับผม ส่วนผมก็มีเปิดออเดอร์ไปตามสัญญาณของระบบ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ปิด บวกอยู่สัก 3% เพราะลดระดับความเสี่ยงลง เพราะความจำเป็นนิดหน่อย 

   โชคดี ได้พบเจออาจารย์อีกครั้ง หลังจากไม่เจอกันมาหลายเดือน แนวคิดอาจารย์น่าจะเปลี่ยนไป รู้สึกได้ว่า น่าจะพอเพียงมากขึ้น หวังว่า อาจารย์จะได้ทำตามที่หวังไว้ สำหรับชีวิตพอๆเพียงๆ แต่มากล้นด้วยความสุข ผมยังระลึกถึงบุญคุณอาจารย์เสมอ และผมก็จะทำตามอาจารย์ คือเมื่อประสบผลสำเร็จ ก็ส่งต่อ ความรู้ต่างๆมากมาย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่ตอนนี้ขอฝึกฝนอีกสักหลายๆปีก่อน อิอิ

    เดือนนี้ีมีอีก 4 Week ให้เทรด ผมเชื่อว่า น่าจะเทรดกันสนุกแน่ๆเลยล่ะ สำหรับเดือนนี้ แต่ไม่ว่าจะยากจะง่าย ก็อย่าไปซีเรียสมันมากครับ ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะ ขอแค่ไม่หยุด ไม่เลิก ตามที่อาจารย์เคยสอน ยังไงก็ยังมีโอกาส ประสบผลสำเร็จได้ครับ สู้ๆๆๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น