Translate

9 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 67(เจอแล้วจุดอ่อน)

      สวัสดีครับเพื่อนๆ เสาร์อาทิตย์ ไปเที่ยวใหนกันบ้างเอ่ย อืมม แต่ช่วงนี้น้ำท่วมเยอะเนอะ ใครเดือดร้อน ก็ขอเอาใจช่วยนะครับ เดี่ยวปัญหาก็ผ่านพ้นไป น้ำมันก็เหมือนกราฟแหระครับ มีขึ้นมีลง เดี่ยวมันก็ลด ส่วนใครที่ไม่เดือดร้อน ก็อยากให้ช่วยกัน บริจาคนิดหน่อยๆหรืออาหารแห้ง ก็ดีนะครับ ได้ช่วยเหลือคนอื่นเนี่ย ทำให้จิตใจเราดีนะครับ เวลาเทรดจะได้มีสมาธิทำกำไร  ^_^
      ตอนนี้ ผมก็เจอจุดอ่อนของระบบเก่าและของตัวผมแล้วนะครับ จุดอ่อนที่ว่า ก็คือ เมื่อก่อนผมเทรดตามระบบ ตามสัญญาณ บายเซล โดยที่ไม่เคยดูเลย ว่าเข้าตามเทรน หรือสวนเทรน หรือเทรดตอนไซเวย์ ผลที่ได้ก็ นั่นแหระ เวลาได้เยอะ ก็ืคือเข้าตามเทรน เข้าถูกจังหวะเป้ะ แต่ช่วงเสียก็นั่นแหระ สวนเทรนมั่ง ไซเวย์มั่ง ไม่เคยหยุดรอจังหวะ ทำตามระบบอย่างเดียว ลูกศรมา ก็เปิด ลูกศรมาก็เปิด เหอๆ ทีนี้รู้แระ เล่นตามเทรนดีกว่า ไม่สวนเทรน แล้วไซเวย์ ก็อยู่เฉยๆ แค่นี้ ที่พี่ๆเซียนๆในเวปบอร์ตพร่ำสอน เหอๆๆ แต่ลืมประจำ 555555
      และต่อจากนี้ ก็เหลือแค่ พยายามฝึกฝนตนเองให้เป็นเทรดเดอร์ ที่เทรดตามเทรนให้ได้ ไซเวย์ก็อย่าเข้า ต้องพยายามบังคับตัวเองให้ไม่ต้องเทรดทุกชอต นี่ซินะ ที่เรียกว่า Overtrade ก่อนหน้านี้ก็เข้าใจแค่ว่า พวกชอบใส่ล้อตหนักๆ แล้วไม่ตั้ง SL ตอนนี้รู้แล้วคร้าบบบบบบ (กว่าจะรู้ #_#)
      ต่อจากนี้ก็เหลือแค่ พยายามฝึกฝนต่อไป สู้ๆ
      วันนี้พักผ่อนก่อนนะครับผม บายๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น