Translate

26 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 76 (ชน SL)

     สวัสดีครับเพื่อนๆเหล่าเทรดเดอร์ วันนี้สับขาหลอกอีกแล้วนะครับสำหรับ EU ก็เบรคเทรนขาขึ้นได้สำเร็จนะครับ ออเดอร์ของผมที่เปิดมาตั้งแต่เมื่อวาน ก็ชน SL -65 pip เป็นที่เรียบร้อย ทีนี้ก็มาดูกันว่า จะลงไปถึงใหน ก็ต้องทำตามระบบล่ะครับ เมื่อระบบให้สัญญาณเซล ก็ต้องเซล ผมก็ตั้งเพนดิ้งไปเรียบร้อย จะเปิดได้มั้ยพรุ่งนี้ค่อยมาดูกันครับ
     ออเดอร์นี้ ก็คืนกำไรที่่่ได้วีคที่แล้วไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ว่าก็ต้องดุกันต่อไป เพราะตามที่ผมทดสอบระบบมา ระบบนี้ win 1 loss 3 ครับ ดูไม่ผิดหรอกครับ loss มากกว่า win 3:1 แต่ Risk:Reward ต่างกันลิบครับ ผม SL ทีละ 60-70 pip แต่ TP 100-300 ครับ เคยทดสอบได้มากสุด 600 กว่า pip ครับ เพราะฉะนั้นผมก็จะทดลองต่อไป การเทรดนี่เหมือนกับ วิทยาศาสตร์เลยครับ เราต้องทดลอง เรียนรู้ พัฒนาอยุ่ตลอด ในแต่ละวันมีอะไรให้เราตื่นเต้นอยู่เสมอ สู้ๆครับ
     วันนี้ก็ขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม บาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น