Translate

13 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 70 (+92 pip ^ ^)

     สวัสดีคร้าบบบเพื่อนๆเหล่าเทรดเดอร์ วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่เทรดไม่ยากนะครับ กราฟ EU 4H ก็มีไซเวย์อัพ ให้เห็น พอหลุดไซเวย์ ก็พุ่งพรวดขึ้นไปเลย ผมก็เข้าตรงเบรคเอ้าท์ แนวต้านเก่า วันนี้จริงๆก็กะว่าจะเปิดออเดอร์ไปจนจบเทรนอีกนั่นแหระ แต่ปรากฏว่ามีเหตุขัดข้องให้ต้องปิดออเดอร์ซะก่อน ก็ยังดีครับ วันนี้เก็บได้อีก 92 pip สัปดาห์นี้ ก็ถือว่า ไม่เลวทีเดียว สองออเดอร์ ก็รวมแล้ว +279 pip ก็เยอะใช้ได้ทีเดียว แล้วเพื่อนๆล่ะครับ เป็นไงกันบ้าง คงรับทรัพย์เหมือนกันใช่มั้ยครับ
     ผมว่าด้วยระบบ Trend Follow แบบนี้ ผมน่าจะเก็บได้ตามเป้าหมายที่ 500 pip หรืออย่างน้อยก็น่าจะใกล้เคียง ก็ถือว่าดีครับ แต่ก็ยังต้องพัฒนากันต่อไป สู้ๆ
     ช่วงนี้ ก็พยายามปรับตัวหาสมดุลของชีวิตน่ะครับ ไม่เทรดมากเกินไป มีเวลากับครอบครัวบ้าง อะไรๆก็น่าจะดีขึ้นนะ ^ ^  
    ผมขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม บาย ฝันดีครับทุกคน
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น