Translate

12 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 69(ผมต้องอ่านบ่อยๆ)

     สวัสดีครับเหล่าเทรดเดอร์ วันนี้มาอัพดึกนิดนึง ไม่มีรัยพอดีนั่งดู ทรานสฟอร์เมอร์ ภาค3 ^ ^ ตอนนี้ผมรู้สึกกังวลใจหรือเครียดกับการเทรดน้อยลงเยอะมาก ตอนนี้รู้สึกว่า เทรดแบบสบายๆ อาจะเป็นเพราะเริ่มเซ็ทระบบที่เป็นระบบผมเอง แล้วผมก็สบายใจที่จะทำตามมัน อย่างตอนนี้ถึงต้องรอให้ EU เบรคเอ้าท์ เทรนขาขึ้น ก็รอได้อย่างแฮปปี้ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะหลงระเริงหรอกนะครับ เพราะกฏข้อที่ 1 ก็คือ อย่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น สำหรับการเทรดฟอเรก มีอะไรให้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และผมก็มีความสุขดีกับการเรียนรู้มัน 
      ผมจะฝึกฝน ฝึกซ้อม พัฒนาทั้งระบบและฝึกการควบคุมตัวเองของผมด้วย ผมจะพัฒนาไปเป็นเทรดเดอร์ทีดี ที่เก่งและประสบผลสำเร็จให้ได้ ผมจะทำเพื่ออนาคตที่ดีกว่าเพื่อครอบครัวผม ผมสัญญา 
     วันนี้ขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะครับผม บาย ฝันดีครับทุกคน
(อ้อ เกือบลืม เพื่อนๆคนใหนที่แวะมาอ่านบล้อคบ่อยๆ อยากให้ช่วยกันคอมเม้นโต้ตอบกันเยอะๆนะครับ จะได้เหมือนการพูดคุย ปรึกษา แลกเปลี่ยนความรู้กัน จะได้ไม่เหมือนผมคุยอยู่คนเดียวน่ะ ขอบคุณครับ ^ ^ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น