Translate

22 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 74(สรุปผลประจำสัปดาห์)

    สวัสดีครับเพื่อนๆเหล่าเทรดเดอร์ ไม่ได้อัพบล้อคหลายวันเลย วันนี้ EU ก็กระชากขึ้นลงสะใจเลยครับ มาสรุปผลกันดีกว่า สัปดาห์นี้ ผมได้เปิดออเดอร์เดียวนะครับ ก็ปิด +ุ63pip ก็ถือว่า โอเคครับ ถึงจะน้อยไปหน่อย แต่ก็ออเดอร์เดียว ก็งี้แหระ
    ผมกำลังพยายามปรับปรุง การเทรด ตั้งแต่การวางแผนการเทรด ระบบเทรด ระบบบริหารเงินทุน สภาพจิตใจ ต้องยอมรับครับว่า ผมต้องฝึกฝนอีกเยอะ เยอะมาก แต่ผมก็ไม่ท้อหรอกครับ ผมจะเดินหน้าพัฒนาตัวเองเพื่อที่ อนาคตผมจะสามารถเทรดแบบสบายๆ มีเวลาให้ครอบครัว มีรายได้ที่ดี ผมเชื่อว่าผมทำได้ครับ 
    ผมต้องเรียนรู้อีกเยอะ ถ้าเพื่อนๆมีรัยแนะนำก็แนะนำได้เลยนะครับผม ผมล่ะอยากให้เซียนๆเทพๆมาช่วยสอนเทคนิค แบ่งปันประสบการณ์ ให้ผมจริงๆเลย ผมอยากมีโค้ชเพื่อยกระดับการเทรด
    วันนี้ก็ขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม อ้อเสาร์อาทิตย์นี้ไปทำบุญที่เพชรบูรณ์อีกแล้วนะครับ คงจะมาอัพบล้อคอีกทีก็วันจันทร์เลย ไปแล้วครับ บายฝันดี ร่ำรวยๆักันทุกคนนะคร้าบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น