Translate

30 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 78(ผลสิ้นเดือนตค)

    สวัสดีคร้าบ วันนี้วันอาทิตย์พักผ่อนกันสบายๆๆๆ มาสรุปผลวีคที่นี้และผลงานเดือนนี้กันดีกว่าครับ วึคนี้ -134 pip นะครับ เหอๆๆ พลาดออเดอร์สุดท้ายของเดือน ไม่งั้นบวกกลับมาได้หมดแน่ อิอิ เท่ากับ ยอด pip เดือนนี้ บวกลบกลบหนี้ แล้วก็เหลือ +82 pip นะครับผม แต่ว่ายอดเงินติดลบ เหอๆๆ เดือนหน้าต้องปรับปรุงใหม่แล้วววว
    ยังไงผมก็ไม่หยุดฝึกฝน พัฒนาหรอกครับ ถึงตอนนี้จะยังไม่ประสบผลสำเร็จแต่ผมเชื่อว่า อนาคตผมจะประสบผลสำเร็จในอาชีพเทรดเดอร์นี่ได้แน่ๆ ^^ 
   ผมจะประสบผลสำเร็จ แล้วเมื่อถึงเวลานั้น ผมก็จะเขียนหนังสือบอกเล่่าประสบการณ์ในการเทรด เรื่องระเบียบวินัย ความเข้าใจตลาด ต่างๆ อื่นๆ อืมมม 
   วันนี้แค่นี้ก่อนนะครับผม บายฝันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น