Translate

14 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 71 (พักฐาน)

     สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ EU ไซเวย์ปรับฐาน ก็ยังต้องดูครับว่าจะไซเวย์อัพหรือดาวน์ พรุ่งนี้อาจจะมีเทรนชัดเจน ผมก็รอดูเฉยๆครับ ไม่ได้เทรดอะไร เพราะไซเวย์แบบนี้ เทรดไปก็ไม่มีประโยชน์ รอการวิ่งของคลื่นใหม่ดีกว่าครับ
     หลังจากนี้ คงต้องแบ้คเทสระบบนี้กับคู่อื่นด้วยครับ เพื่อทดสอบหาผลลัพธ์ ดูซิว่าระบบนี้จะใช้เทรดกับคู่อื่นได้รึเปล่า ก็ยังต้องทดสอบเยอะๆ
     เป้าหมายของผม ยังไงก็ต้องประสบผลสำเร็จในฐานะ เทรดเดอร์อิสระ ให้ได้ครับ ถึงแม้ผมจะไม่ได้จบ MBA หรือ เศรษฐศาสตร์ หรือ อยู่ในแวดวงการลงทุนมาก่อนก็ตาม ผมเชื่อว่าคนเราสามารถฝึกฝนได้ครับ ถึงแม้จะไม่ได้ร่ำเรียนมา แต่เดี่ยวนี้มีความรู้ดีๆแจกฟรีบนอินเทอร์เน็ตมากมายครับ ผมก็จะเรียนรู้ให้มากที่สุด และจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น