Translate

15 ต.ค. 2554

บันไดขั้นที่ 72 (เบรคเอ้าท์)

    สวัสดีครับเหล่าเทรดเดอร์ วันนี้ EU ก็ทำเบรคเอ้าท์ทะลุแนวต้านเดิมขึ้นไปได้นะครับผม แสดงให้เห็นว่า ขาขึ้นยังมีแรงอยู่นะครับ แต่จบตีสี่วันเสาร์ คิดว่าราคาคงไม่น่าจะเกิน 3910 ไปได้ เพราะเป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ แรงซื้อขายน่าจะเบาบางลง ไว้ค่อยว่ากันต่อวีคหน้า
    สำหรับผม ไม่ได้เปิดออเดอร์นะครับ ผมอยากรอดูวีคหน้ามากกว่า ว่าทิศทางจะเป็นยังไง ก็สรุปผลวีคนี้ พอใจกับผลงานมากๆนะครับ สองออเดอร์ +279 pip ถือว่าดีมากๆ ก็ต้องรอดูว่า จบเดือนนี้จะเก็บ pip ได้กี่ pip ก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ต้องทำตามเป้าหมายให้ได้ครับผม
    วันนี้ขอตัวพักผ่อนก่อนนะครับผม บาย ฝันดีคร้าบบบ ^ ^ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น